Thursday, September 10, 2015

Xóa hết băn khoăn về giá đồng hồ Seiko chính hãng của nữ

Đa phần được nam giới Việt Nam tin dùng và nhắc đến nên có nhiều bạn gái mặc dù rât thích các loại đồng hồ Seiko nữ tuy nhiên lại chưa có nhiều thông tin để tìm hiểu về giá đồng hồ Seiko chính hãng cho nữ và các yếu tố về chất lượng máy. Có thể nói rằng đây không phải là vấn đề hiếm gặp nhưng mỗi khi nhắc đến giá đồng hồ Seiko chính hãng dành cho nữ, thật khó mà tìm được nguồn thông tin chính xác và đầy đủ. Sau đây mình xin giới thiệu qua về đồng hồ Seiko, đồng thời đưa ra 3 mẫu nổi bật đang được chú ý nhất của đồng hồ Seiko nữ tương ứng.

Vậy tại sao giá đồng hồ Seiko chính hãng không còn là lo lắng với phái nữ. Trước khi bàn về giá đồng hồ Seiko chính hãng, bạn cần biết rằng Seiko là cái tên nổi bật ở châu Á đến từ Nhật Bản. Vì Seiko có chất lượng cao và giá đồng hồ Seiko chính hãng cũng rất phải chăng nên sau khoảng 50 năm xuất hiện ở Việt Nam, đồng hồ Seiko đã được nhiều thế hệ chơi đồng hồ tại Việt Nam nhắc đến. Với nữ giới, chỉ mới gần đây đồng hồ Seiko mới được chú ý vì nhiều mẫu thiết kế sang trọng với tính thẩm mỹ cao có thể đáp ứng được thị hiếu của nhiều đối tượng khác nhau.

Có 3 thiết kế nổi bật như sau

Seiko SUP216P1:

Nằm trong mức giá đồng hồ Seiko chính hãng tầm trung, chiếc Seiko này có đặc trưng là chạy bằng pin mặt trời. Tuy vậy đừng vội đánh giá SUP216P1 thấp vì với mức giá đồng hồ Seiko chính hãng tầm trung, SUP216P1 mang đến cho người dùng đầy đủ những tiêu chuẩn về vỏ máy không gì, khả năng chị nước ở độ sâu 30m, kính cứng chống xước và chịu va đập tốt,... Ngoài ra máy còn nổi bật với mặt kính Mineral Crytal Glasses đem lại cho cỗ máy này vẻ ngoài trang nhã và sang trọng hơn.

Giá: 5.461.000đ


Seiko SRZ386P1:

Với mức giá đồng hồ Seiko chính hãng có phần cao hơn 1 chút, SRZ386P1 sẽ gây chú ý cho bạn nhờ lớp mạ vàng bóng mượt không chút tì vết nào của chiếc đồng hồ Seiko nữ này. Vẫn là với chất thép cao cấp 316L cộng thêm công nghệ mạ vàng PVD chuẩn của đồng hồ cao cấp, chắc hẳn bạn sẽ khó cưỡng lại vẻ đẹp của món trang sức tuyệt vời này. Nếu bạn còn cảm thấy chưa thỏa mãn, thì những viên đá Swarovski lấp lánh bao quanh vành máy tinh tế và sang trọng chắc sẽ khiến bạn phải đổi ý đấy.

Giá: 6.945.000đ.



Seiko SRP890J1:

Với mức giá đồng hồ Seiko chính hãng cao nhất trong danh sách này, SRP890J1 đi theo một hướng khác so với 2 người anh em bên trên. Màu xám lạnh bóng của vỏ đồng hồ kết hợp với mặt kính sapphire trong suốt với khả năng chống xước cao cùng độ chống nước tuyệt đối. Tất nhiên chất thép tạo lên cỗ máy này cũng là 316L không gỉ, vì vậy vẻ đẹp của nó sẽ còn ở bên bạn lâu dài đấy.

Giá: 9.826.000đ.


Nếu bạn muốn trao đổi thêm về giá đồng hồ Seiko chính hãng hay giá đồng hồ Seiko cụ thể của nam hay nữ, bạn có thể comment bên dưới nhé. Chúc bạn may mắn!

Xem thêm tại: http://www.xwatch.vn/blog/gia-dong-ho-seiko-chinh-hang-khong-con-lo-lang-voi-phai-nu-p2809.html

No comments:

Post a Comment