Thursday, November 5, 2015

Đồng hồ Seiko 5 cho phong cách năng động

Bạn tự hỏi với phong cách năng động trẻ trung, chiếc đồng hồ Seiko nào sẽ hợp với mình nhất? Ngoài những dòng đồng hồ Seiko Kinetic cổ điển, Seiko grand,... thì còn những lựa chọn nào khác cho dòng Seiko? Tin vui cho bạn là Seiko 5 là một trong những dòng đồng hồ được hãng Seiko ưu ái phát triển và có nhiều thiết kế được cộng đồng đam mê tại Việt Nam săn lùng nhất. Vừa có chất lượng và mẫu mã đẹp đi kèm với giá rẻ, Seiko 5 dường như có thể biến hóa cho mình phù hơp với hầu hết tất cả mọi nhu cầu về đồng hồ hiện nay của nam giới. Nếu bạn còn chưa tin hãy cùng tôi kiểm chứng để tìm ra chiếc đồng hồ Seiko 5 dành riêng cho bạn

Chiếc đồng hồ Seiko dây vải năng động
Chiếc đồng hồ Seiko 5 dây vải năng động

Đó chính là chiếc Seiko 5 phong cách quân đội bụi bặm cực nam tính. Những tông màu nổi bật mà dòng sản phẩm này sở hữu là màu rơm, màu xanh lá quân đội, màu xanh dương năng động và màu đen độc đáo. Đây là những màu sắc đặc trưng có khả năng phối màu tốt với các loại trang phục năng động của giới trẻ.

Cái hay nếu bạn sử dụng dây dù quân đội là dù bạn có mặc những trang phục đơn giản nhất như jeans và áo thun thì phong cách của bạn vẫn sẽ nổi bật. Đều thú vị là dây đồng hồ này hoàn toàn có thể thay được theo ý thích của bạn, vì thế bạn đừng lo nếu mình lỡ thích mặt đồng hồ nhưng lại không ưng dây vải. Đơn giản hãy liên hệ với shop bạn mua hàng, bạn có thể sở hữu ngay một chiếc đồng hồ Seiko dây da cực kỳ lịch sự mà lại phá cách nữa.

Đồng hồ Seiko giá cả bình dân
Đồng hồ Seiko 5 giá cả bình dân

Thiết kế đẹp, mức giá phải chăng và chất lượng hoàn hảo, những chiếc đồng hồ Seiko 5 phong cách trẻ này đang ngày càng được nhiều người biết đến và săn lùng tại các shop đồng hồ cao cấp.

Ngoài ra, đến với Seiko, bạn còn có rất nhiều lựa chọn khác như đồng hồ Seiko Kinetic, Presage, Solar,... Hãy truy cập ngay vào trang chủ của Xwatch để biêt thêm chi tiết về những sản phẩm cực hot mà tất cả cánh đàn ông đều muốn sở hữu này.

Đồng hồ Seiko SNK803K2
Đồng hồ Seiko 5 SNK803K2

1 comment: