Friday, October 30, 2015

Review chiếc đồng hồ Seiko chưa tới 3 triệu


Có lẽ khi nhắc tới đồng hồ Seiko, dù chỉ là người mới tìm hiểu về đồng hồ có lẽ cũng sẽ đưa ra những lời khen tặng. Seiko từ lâu đã là một trong những sản phẩm sản xuất tại châu Á được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam và cả trên thế giới. Những thiết kế của Seiko, và nổi bật nhất là dòng đồng hồ Seiko 5 huyền thoại, luôn tạo được ấn tượng lớn với người dùng bởi những nét mới lạ, phá cách. Thêm vào đó, những chiếc Seiko 5 có khả năng thỏa mãn nhiều phong cách, từ lịch lãm, sang trọng cho tới khỏe khắn, năng động. Hầu như ai cũng đều có thể sở hữu cho mình món trang sức này, nhờ có mức giá hết sức bình dân so với các hãng đồng hồ cao cấp cùng chất lượng. Nếu bạn chưa có cơ hội tự mình kiểm chứng điều này, sau đây Xwatch xin giới thiệu với bạn chiếc đồng hồ Seiko 5 đang được nhiều người yêu thích: Đó là chiếc Seiko thể thao SNKK31K1 

Đồng hồ Seiko thể thao SNKK31K1
Đồng hồ Seiko thể thao SNKK31K1

Có thể nói hãng Seiko thực sự rất tinh tế trong việc thiết kế chiếc đồng hồ này. Với dây kim loại trắng sáng, mặt đồng hồ màu đen đỏ kết hợp với kim dây trắng khiến người ta liên tưởng đến mặt đồng hồ của những chiếc siêu xe sang trọng, chiếc Seiko 5 này là không chỉ tạo cho người dùng dáng vẻ trẻ trung, mạnh mẽ mà còn vô cùng làm nổi bật phong cách của người dùng với những mẫu thời trang đơn giản như áo phông hay quần jeans. 

Chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ Seiko SNKK31K1
Chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ Seiko SNKK31K1

Với chất thép bóng mịn không gỉ cộng với khả năng chống nước tới hàng chục mét và mức giá lại chưa tới 3 triệu đồng, đây thực sự là chiếc đồng hồ Seiko bạn không thể bỏ qua.

Đồng hồ Seiko SNKK31K1 trên tay người dùng
Đồng hồ Seiko SNKK31K1 trên tay người dùng

Ngoài ra Xwatch còn cung cấp cho bạn rất nhiều dòng đồng hồ Seiko khác nhau mà bạn có thể tham khảo tại trang chính thức của chúng tôi.

No comments:

Post a Comment