Sunday, October 18, 2015

Đồng hồ Seiko, cái tên đồng hồ không thể bỏ qua

Đồng hồ Seiko là cái tên đồng hồ Nhật Bản đã trở nên quen thuộc với người chơi đồng hồ Việt Nam. Từ những người đã chơi đồng hồ lâu năm đến những người không chuyên đều thấy rất ấn tượng trước những ưu điểm cực kỳ thu hút sự chú ý của người dùng như: mức giá hợp lý, thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng, và đặc biệt là độ bền Nhật Bản đặc trưng. Vậy hãy cùng tôi tìm hiểu sâu hơn về những ưu điểm này trong bài viết dưới đây:

Một trong những mẫu đồng hồ Seiko mới nhất
Một trong những mẫu đồng hồ Seiko mới nhất

Ra đời cách đây hơn nữa thế kỷ với cái tên khởi đầu là Seikosha, đi qua nhiều thăng trầm của lịch sử nước Nhật, đồng hồ Seiko giờ đây đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới. Thị phần của hãng này thậm chí đã vượt qua nhiều hãng đồng hồ Thụy Sĩ có tiếng tăm của thế kỷ trước.

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, cái tên Seiko đã in dấu với những cái tên như Seiko 5, Seiko Kinetic, Seiko Astron, Seiko Presage,...

Với người đi mua đồng hồ, bạn luôn mong muốn một chiếc đồng hồ phù hợp phong cách của bạn nhưng lại không chắc mình có đủ tiền hay không thì với Seiko, mọi vấn đề này đã được giải quyết.

Đồng hồ Seiko với nhiều kiểu dáng thiết kế hấp dẫn người dùng mọi đối tượng
Đồng hồ Seiko với nhiều kiểu dáng thiết kế hấp dẫn người dùng mọi đối tượng

Trước hết là với mọi phong cách của khách hàng dù là nam hay nữ, thương hiệu Seiko cũng cung cấp đầy đủ những thiết kế phù hợp với mức giá phải chăng. Nếu bạn thích phong cách năng động trẻ trung, bạn thể chọn một chiếc Seiko dây vải. Nếu bạn là người theo trường phái lịch lãm, bạn có thể chọn một chiếc Seiko 5. Tất cả đều chỉ có giá dưới 10 triệu.

Sự thỏa mãn của người dùng Seiko sẽ không dừng ở đó. Những mẫu đồng hồ mà Seiko cung cấp đều có chất lượng rất cao. Với bộ máy tự thiết kế và cải tiến liên tục, đồng hồ Seiko có độ chính xác gần như tuyệt đối chỉ 0,05s/ngày với đồng hồ quartz và 15-20s/ngày với đồng hồ cơ. Bên cạnh đó khả năng chống nước cũng cực kỳ tốt cộng thêm tuổi thọ lên tới 50 năm thực sự là những con số ấn tượng với bất kỳ ai đang tìm hiều về đồng hồ.

Nhìn vào mặt chiêc đồng hồ Seiko, bạn có thể nhận thấy sự tinh tế trong chế tác đồng hồ
Nhìn vào mặt chiêc đồng hồ Seiko, bạn có thể nhận thấy sự tinh tế trong chế tác đồng hồ

Và nếu bạn đã quyết định chọn một chiếc Seiko, hãy chủ động bảo vệ bản thân mình vì tình hình mua bán đồng hồ Seiko hiện nay trên thị trường Việt Nam đang diễn ra hết sức phức tạp. Với những mánh khóe không thể lường trước của chủ shop, nhiều khách hàng đã phải ngậm đắng nuốt cay khi bỏ hàng chục triệu để mua hàng fake kém chất lượng của Trung Quốc. Vì vậy bạn cần hết sức tỉnh táo khi mua đồng hồ Seiko nam chính hãng.

Nếu bạn cần hỗ trợ, hãy liên hệ với chúng tôi theo hottline 0964.688.388 - 0939.868.388 để được giải đáp.
X-Watch nói không với hàng fake, thẩm định 1000 chiếc đồng hồ miễn phí cho bạn!

No comments:

Post a Comment