Tuesday, October 27, 2015

Bất ngờ đồng hồ Seiko dưới 3 triệu

Đồng hồ Seiko trong thời gian qua đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường Việt Nam. Đến với Seiko, bạn không chỉ được sở hữu những chiếc đồng hồ nam cực kỳ thu hút phái đẹp, tuổi thọ cao và mức giá lại rất rẻ so với bất kỳ thương hiệu đồng hồ nào khác. Trong đó nhận được nhiều sự chú ý nhất phải kể đến những chiếc đồng hồ Seiko 5 chính hãng dành cho nam. Hãy cùng tôi tìm hiểu về 2 cái tên mà cánh mày râu đang muốn sở hữu nhất trên thị trường.

Seiko 5 SNK805K2: Đàn ông nhưng không kém phần năng động
Khi nhắc tới đồng hồ Seiko, một trong những phong cách thiết kế được biết đến nhiều nhất chính là phong cách army. Chính sự bụi bặm, kết hợp giữa sự đơn giản của tổng thể với sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ là điều đã thu hút sự chú ý của phái mạnh. Bạn có thể dễ dàng nhận ra mọi chi tiết thiết kế của chiếc Seiko này đều được làm từ những chất liệu cao cấp giúp cho cỗ máy này vừa có được nét trẻ trung, năng động, lại vừa có được sự cứng cáp khỏe khoắn.

Đồng hồ Seiko SNK805K2
Đồng hồ Seiko SNK805K2

 2.Seiko 5 SNK789K1 – Chiếc đồng hồ doanh nhân với giá bình dân
Với phong cách cổ điển được cách tân một cách độc đáo với mặt đồng hồ hiện đại, chiếc đồng hồ Seiko 5 này hoàn toàn phù hợp với người có công việc đòi hỏi phải gặp gỡ đối tác nhiều. Khả năng chống nước, chống xước và va đập cực tốt cộng với toàn bộ phần vỏ đồng hồ được tạo ra từ thép không gỉ là điểm đặc biệt ở chiếc đồng hồ Seiko này.

Đồng hồ Seiko SNK789K1
Đồng hồ Seiko SNK789K1

Đặc biệt cả 2 sản phẩm này có giá chưa tới 3 triệu đồng, mức giá mà có thể nói là khá rẻ so với một sản phẩm chất lượng cao như Seiko. Ngoài ra bạn có cơ hội sở hữu nhiều mẫu đồng hồ Seiko đẹp giá rẻ khác tại trang .

No comments:

Post a Comment