Saturday, October 17, 2015

KIẾN THỨC CẦN BIẾT VỀ ĐỒNG HỒ SEIKO

Đồng hồ Seiko hiện nay có thể được coi như hãng đồng hồ dẫn đầu thị trường Việt Nam. Nhờ có những sáng tạo đột phá trong thiết kế và giá thành đáp ứng được như cầu của phần lớn những người có thu nhập trung bình, cái tên Seiko đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ nhiều người yêu đồng hồ. Nếu bạn là người đang tìm hiểu về dòng đồng hồ này, sau đây là một số kiến thức bạn cần biết:

Đồng hồ Seiko thương hiệu Grand Seiko
Đồng hồ Seiko thương hiệu Grand Seiko

1. Seiko bắt nguồn từ đâu

Năm 1881, hãng đồng hồ Seikosha được thành lập bởi Kintaro Hattori ở Tokyo. Đến năm 1895, Seikosha đã cho ra đời được chiếc đồng hồ bỏ túi đầu tiên của mình. Liên tục trong giai đoạn sau đó, đồng hồ Seiko được biết đến với những cái tên vang danh như Grand Seiko, Seiko 5, Credor,...

2. Seiko có gì đặc biệt

Đồng hồ Seiko ngày nay đã được biết đến rộng rãi ở Việt Nam nhờ nhiều ưu điểm nổi trội so với các hãng đồng hồ khác.

Đầu tiên phải kể đến là thiết kế với tính thẩm mỹ cao của Seiko. Dù bạn là người có phong cách lịch lãm, sang trọng, lịch sự hay phong cách trẻ trung, năng động đều dễ dàng tìm được một chiếc Seiko phù hợp với mình.
Bên cạnh đó, Seiko cũng đem đến những mẫu đồng hồ này với chất lượng rất cao thể hiện bằng độ bền hàng chục năm của cỗ máy thời gian này.

Cuối cùng là mức giá cực kỳ phải chăng. Giá của những sản phẩm đồng hồ chính hãng Seiko đều khá cạnh tranh so với các hãng đồng hồ Thụy Sĩ cổ điển mà chất lượng thì không hề thua kém.

Một trong những mẫu đồng hồ Seiko mới nhất
Một trong những mẫu đồng hồ Seiko mới nhất

3.Mua bán Seiko trên thị trường hiện nay

Ở thị trường Việt Nam hiện nay, các cửa hàng đã cập nhật rất đầy đủ các dòng đồng hồ Seiko cho bạn thỏa sức lựa chọn như Presage,Chronogragh, Astron, Premier, Veletura,... và nhiều dòng bán chạy hiện nay.

Thêm vào đó bạn cần phải nắm được những hiểu biết cần thiết để phân biệt đồng hồ thật giả. Thông thường thì việc tìm đến những cửa hàng lâu đời sẽ giúp bạn đảm bảo mua được đồng hồ chính hãng.

Chiếc đồng hồ Seiko dây vải năng động
Chiếc đồng hồ Seiko dây vải năng động

X-Watch sẵn sàng tư vấn giúp bạn có được chiếc đồng hồ tốt nhất. X-Watch đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường

Để biết thêm chi tiết về đồng hồ Seiko, hãy liên hệ với chúng tôi theo hottline 0964.688.388 - 0939.868.388 để được giải đáp

No comments:

Post a Comment